NÉT ĐẸP CỦA BÓNG ĐÈN SỢI NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐỐT TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT
I. Nội thất gỗ màu nội thất chung cư sáng thích hợp cho mùa hè
Hệ thống tủ kệ trong phòng làm việc, phòng tắm nếu khéo tính toán từ đầu sẽ luôn noi that hữu ích và giúp không gian được gọn chặt hơn. N.H..
Cho tới nay mọi người mới chỉ biết tới chiếc Audi A7 thông qua bản concept tại Detroit Auto Show 2009 và những bức ảnh do các tay săn ảnh có được, mọi thông tin liên quan tới chiếc coupe bốn cửa của Audi vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, mới đây Audi đã tuyên bố, chiếc A7 sẽ có không gian nội thất sang trọng không kém gì đàn anh A8. Chiếc xe có thể sẽ được xuất xưởng vào mùa thu năm 2011. Audi A7 sẽ là đối thủ của BMW 5-Series GT, Mercedes-Benz CLS-Class, chiếc xe sẽ vẫn giữ những nét truyền thống đã tạo nên thương hiệu Audi. Đây sẽ là một chiếc Sportback năm cửa với kiểu dáng hoàn toàn mới. Theo ông Achim Badstubner, trưởng bộ phận thiết kế kiểu dáng của Audi A7, chiếc xe sẽ có kiểu dáng và kích thước tương đương với Audi A6, tuy nhiên A7 sẽ không thể nào so sánh được với A8 - chiếc sedan hạng sang của Audi. Chiếc coupe bốn cửa này sẽ nằm giữa phân khúc của A6 và A8, giá xuất xưởng của chiếc xe cũng vậy. Tại Anh quốc, những chiếc Audi A6 3.0 TDI có giá khoảng 35.000 bảng, trong khi đó chiếc A8 có giá khoảng 54.000 bảng, như vậy giá cơ bản của A7 sẽ vào khoảng 40.000 tới 45.000 bảng. Các thông số kỹ thuật khác của chiếc xe này cũng chứng tỏ vị trí của nó trong phân khúc xe của Audi. Chiều dài cơ sở và gầm bệ của A7 gần như giống hoàn toàn so với chiếc A6 mới, các trang bị về động cơ cũng vậy. Tuy nhiên, không gian nội thất của chiếc xe này sẽ cao cấp hơn A6, chủ nhân tương lai của chiếc A7 sẽ có cảm giác được ngồi trong chiếc A8, nhờ chất lượng của nội thất chiếc A7. A7 được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của A5, nhưng không giống với A5, A7 sẽ không có phiên bản coupe chuẩn với hai cửa. Nhóm khách hàng mà Audi nhắm tới khi thiết kế A7 chính là những khách hàng trẻ tuổi. Chưa rõ khi nào phiên bản sản xuất của Audi A7 chính thức xuất hiện, nhưng những bức ảnh dưới đây cũng có thể khẳng định được độ hấp dẫn của chiếc coupe bốn cửa này.Theo Autocar. Tồn tại trên nhiều lối đi nhỏ...” Không thể xem nhẹ tầm quan trọng của thị trường xuất khẩu cho sản phẩm đồ gỗ, nội thất của các doanh nghiệp trong nước thời gian qua. Tuy nhiên, một khi thị trường nước ngoài khó khăn, trong khi thị trường nội địa rộng lớn lại bỏ ngỏ cho hàng nội thất ngoại như Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản… làm mưa làm gió, thì thật quá tiếc cho doanh nghiệp Việt. Và khi nhìn thấy được điều này, nhiều năm gần đây hàng loạt doanh nghiệp Việt đã tựu về mái nhà chung Vifahome” để kích cầu người tiêu dùng trong nước bằng những sản phẩm nội thất chất lượng, giá cả phù hợp, và thực tế là sản lượng hàng nội thất của họ đã tăng. Kinh nghiệm cho thấy, một khi nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thông thường các mặt hàng tiêu dùng gia đình, nhất là trang trí nội thất, gỗ gia dụng, là những sản phẩm gần như được nhà kinh doanh ưu tiên kích cầu” đầu tiên nhất. Và đây chính là những ngả rẻ” nhỏ, nhưng hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp nội thất hiện nay. Đại diện một Tập đoàn nội thất lớn tại TPHCM cho rằng, với tính chất đặc thù của sản phẩm đồ gỗ, nội thất như: bàn ghế, gường, tủ… kích cầu bằng việc tung ra gói giảm giá thì không những giải quyết được tình trạng hàng tồn, giải phóng mặt bằng, mà nó còn thu hút một lượng lớn người tiêu dùng để tăng doanh số. Ở đây, xét cho cùng, tham gia vào gói kích cầu” nội thất này cả nhà sản xuất - người tiêu dùng, các bên đều có lợi. Từ thực tế thị trường cho thấy, chỉ trong quý I năm 2013, nhiều doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội thất tại khu vực TPHCM đã tung ra nhiều gói, nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi để kích cầu sản phẩm nhất so với trước. Trao đổi với chúng tôi, chủ một của hàng nội thất có thương hiệu trên đường Cao Thắng - Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 cho biết, đang lên kế hoạch giảm giá dịp lễ 30-4 này lên đến 40% để kích cầu sản phẩm. Giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh hàng nội thất - điện máy có tiếng tại TPHCM cho rằng, từ quý I năm 2013 công ty đã bắt đầu tung ra các chương trình giảm giá, từ đó đến nay liên tục áp dụng. Cũng theo vị giám đốc này, hầu như tháng nào cũng phải áp dụng ít nhất vài chương trình, vì nếu không thực hiện thì gần như không thể bán được hàng. Ông nói: Khi kinh tế khó khăn, lúc này mua một cái gì bà con cũng cân nhắc kỹ nó có bền, rẻ hay không. Nếu chúng tôi không tự dùng gói kích cầu, giảm giá này thường xuyên thì quả thật không biết tồn tại bằng cách nào…”. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong những tháng qua, hàng loạt các trung tâm nội thất đã kích cầu bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi, nhiều đơn vị giảm giá đến 45%. Nội thất - Điện máy Hà Nam cũng liên tục đưa ra các chương trình và đã thu hút người tiêu dùng đáng kể. Tung ra nhiều chương trình khuyến mại, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này hy vọng đẩy đi phần nào lượng hàng tồn kho rất lớn. Ngoài việc kích cầu tiêu thụ thông qua các kỳ hội chợ thì việc bày bán, giới thiệu các sản phẩm tại các cửa hàng, cửa hiệu, đại lý, siêu thị, trung tâm thương mại cũng là cách để mà doanh nghiệp tạo thêm kênh phân phối nội thất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đa dạng khách hàng. Tại siêu thị nội thất Hà Nam hiện nay, các loại sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên đến ván công nghiệp… chất lượng cao, cũng đang được ưu đãi với giá bán mềm, rất phù hợp. Cơ hội từ người tiêu dùng Một khảo sát gần đây cho thấy, thị trường nhà ở vốn đóng góp 90% nhu cầu của thị trường nội thất nhưng doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này chưa nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng để đưa ra xu hướng thiết kế phù hợp với không gian nội thất. Đó là cái lỗi lớn” của nhà sản xuất. Họ gần như chỉ chăm bẳm” vào sản xuất dây chuyền hàng loạt, phục vụ xuất khẩu và sẽ trở bộ” khó khăn khi phải thay đổi theo mô hình sản xuất đồ lẻ, phục vụ trong nước. Còn về phía người tiêu dùng trong nước vẫn chưa có được thói quen tiêu dùng” cần thiết. Nói như một KTS có tiếng tại TPHCM: …nội thất chính là cái hồn của căn nhà, nhưng người tiêu dùng trong nước mới chú trọng phần xác căn nhà…” Và thời điểm này chính là lúc họ có nhiều cơ hội nhất để sở hữu hàng nội thất chất lượng, giá phù hợp để làm nên phần hồn” cho căn nhà mình. Ông Trần Thành Dương, nhà ở nội thất phố xinh quận 11, cho biết: Tôi rất mê đồ nội thất, từ giường tủ đến bàn ăn… hầu như tháng nào tôi cũng đi săn” những thứ này. Thú thật là những đợt giảm giá, khuyến mại của nội thất Hà Nam tôi đã sắm được toàn bộ đồ chất lượng nhưng giá chỉ còn một nửa. Tôi thấy rằng, các chương trình trên là cơ hội để mọi người có thể trang bị một cách đầy đủ nhất các sản phẩm nội thất cho gia đình”. Những gói như vậy đôi khi được khuyến mại đến 50%. Phải nói rằng, khi thị trường ế ẩm trong thời gian khá dài khiến nhiều trung tâm nội thất phải dùng gói kích cầu để khuyến mãi, và đây chính là niềm hy vọng và là cơ hội cho cả người bán - kẻ mua. Nhiều hàng nội thất giảm giá được trưng bày tại các Showroom của Hà Nam trong dịp 30-4. Cũng cần nói thêm rằng, không phải hàng đem phục vụ gói kích cầu, khuyến mãi là đồ kém chất lượng, mà đấy là hàng mới 100%, điển hình như các dòng sản phẩm nội thất Hà Nam. Đồ gỗ Hà Nam với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, Hà Nam đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo. Hiện nay, nếu khách hàng đến mua hàng nội thất Hà Nam, đây sẽ là những sản phẩm mới, chất lượng cao nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc. Điển hình như, có nhiều bộ Sofa cao cấp được áp dụng hình thức khuyến mãi tặng bàn Sofa mà người mua không cần tốn thêm chi phí. Hay mua những bộ giường ngủ sẽ được tính với giá gốc mà vẫn được sở hữu thêm những quà tặng đính kèm. Có những mặt hàng nội thất khi mua bạn sẽ được giảm giá từ 20% đến 50% giá bán… Việc đưa ra chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đồ gỗ, nội thất Hà Nam, giúp họ hiểu được chất lượng sản phẩm không thua kém hàng ngoại nhập nhưng giá cả rất hợp lý. Có thể nói rằng, những ngả rẽ” nhỏ này sẽ là đường dẫn hợp lý cho doanh Việt nói chung và Hà Nam nói riêng, sẽ hòa ra biển lớn” của thị trường nội thất, giúp thương hiệu đứng vững và gần gũi hơn với người tiêu dùng trong nước. Quỳnh Anh. Chiếc Rapide sẽ được triển lãm tại triển lãm xe Frankfurt tháng 9 tới đây, chúng ta hãy cùng chờ xem.Quang Hòa Theo Autoblog. .. Nội thất văn phòng của Hà Nam luôn thanh lịch và hiện đại. Mercedes-Benz V-Class hoàn toàn mới có thiết kế nội thất khá rộng rãi và sang trọng với nhiều thiết bị tiện nghi cao cấp. Phân khúc khách hàng mà hãng xe Đức nhắm đến là những người mong muốn mang cuộc sống tiện nghi và thoải mái của họ đến mọi nơi và trong mọi hành trình. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện nội thất của V-Class mới là một bước tiến đáng kể so với phiên bản concept Viano. Nổi bật nhất chính là bảng điều khiển trung tâm với chuột cảm ứng tương tự như C-Class 2015, ghế ngồi riêng biệt bọc da cao cấp với 2 cặp ghế ngồi đối diện nhau, giống như những mẫu Limousine sang trọng. Về mặt sức mạnh động cơ, V-Class mới sẽ được trang bị 3 loại động cơ Diesel với công suất tối đa lần lượt là 136 mã lực, 170 mã lực và 190 mã lực. Tại những thị trường ngoài châu Âu sẽ có thêm noi that lựa chọn động cơ xăng cho khách hàng. Hộp số truyền động sẽ là loại tự động 7 cấp kết hợp cùng tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Theo CarPlus. Nội thất gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Không gian dưới đây sẽ cung cấp thêm một cái nhìn ấn tượng về hiệu quả của việc sử dụng gỗ trong trang trí nội thất. Với vật liệu này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian một căn phòng từ giản dị để trở lên lung linh và tuyệt vời nhất. Sử dụng sàn gỗ trong phòng tắm, kể cả ở khu đứng tắm, nó là một sự bổ sung tuyệt vời cho các bồn tắm hình quả trứng và những cụm cỏ 3 lá trên gạch ốp tường nhà vệ sinh, chắc hẳn bức tường này lấy cảm hứng từ thiết kế phòng tắm thiên nhiên. Theo Mili. .
II. Tập đoàn nội thất chung cư Nội thất Hà Nam
./images_upload/www.douane.nl. Ngoài ra, có thể tham khảo các nguồn thông tin khác từ Ủy ban Châu Âu, Hiệp hội Thương mại và trực tiếp từ các nhà nhập khẩu. 2. Qui định đối với hàng rào phi thuế quan Có rất nhiều yêu cầu đối với hàng rào phi thuế quan và được phân thành ba loại chính: các tiêu chuẩn về chất lượng; các vấn đề về xã hội, môi trường, sức khỏe và an toàn; qui cách đóng gói nhãn mác. Các tiêu chuẩn về chất lượng • Tiêu chuẩn Châu Âu: Ủy ban tiêu chuẩn hóa Châu Âu CEN/TC207 đã giới thiệu một số tiêu chuẩn chất lượng năm 1998. • Mác EU: là mác CEN/CENELEC của Châu Âu chứng nhận rằng hàng hóa đạt được các yêu cầu của tiêu chuẩn CEN/CENELEC. • Tiêu chuẩn chất lượng quốc gia: Hầu hết tiêu chuẩn CEN đều dựa vào các tiêu chuẩn quốc gia hiện tại vào dựa vào ISO, tuy nhiên tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và cách kiểm tra được áp dụng tùy theo mỗi nước. • Nhãn mác chất lượng quốc gia: Ở một số nước, hàng có chất lượng cao thường có nhãn mác đặc biệt và là thành viên của tổ chức đồ nội thất quốc gia. Những nhãn mác này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng về chất lượng và dịch vụ tin cậy. • Tiêu chuẩn an toàn: Tiêu chuẩn an toàn cho các sản phẩm nói chung được qui định bởi tiêu chuẩn Châu Âu Directive 92/59/EC. Đối với các sản phẩm nội thất, an toàn là yêu cầu quan trọng nhất và bắt buộc đối với thị trường Liên minh Châu Âu và thị trường từng quốc gia nói riêng để đảm bảo không có bất cứ sản phẩm không an toàn nào được bán cho khách hàng. • Tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp nội thất: Mặc dù chưa có tiêu chuẩn Châu Âu chính thức nhưng đã có tiêu chuẩn ISO cho từng loại mặt hàng. Ví dụ như đối với hàng nội thất kiểu hiện đại và kiểu thuộc địa, người mua yêu cầu chất lượng gỗ hoàn hảo như sấy khô, không sâu mọt, không nứt vỡ, được sản xuất từ một súc gỗ nguyên và xuất xứ từ rừng được quản lý bền vững. • Kích cỡ hàng nội thất: Kích cỡ hàng nội thất ở mỗi nước Châu Âu đều khác nhau. Nói chung, kích cỡ hàng nội thất ở Châu Âu thường nhỏ hơn ở Mỹ vì nhà cửa ở Châu Âu dường như nhỏ hơn nhà cửa ở Mỹ. Người Bắc Âu thường to lớn hơn người dân phía Nam nên cần có đồ nội thất kích cỡ lớn hơn. Hãy luôn kiểm tra các yêu cầu thị trường chính xác từ phía nhà nhập khẩu. Các yêu cầu về môi trường, xã hội, sức khỏe và an toàn: Các vấn đề liên quan đến môi trường: Nhận biết các vấn đề về môi trường ngày càng tăng trong những năm gần đây và trở thành một vấn đề quan trọng trong việc buôn bán hàng nội thất quốc tế. Một số nhãn mác sinh thái cho đồ nội thất và nhãn mác quốc tế về nguyên liệu ngày càng phát triển, ví dụ như sự bền vững của nguyên liệu gỗ, nguyên liệu tái chế và chứa các chất độc hại. Bên cạnh đó, nhà thiết kế và nhà sản xuất đang cố gắng phát triển hàng nội thất giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường nhất, được coi là kiểu dáng sinh thái. Mặc dù một số qui định về môi trường chưa bắt buộc nhưng đây là cơ hội cho các nhà sản xuất đáp ứng các yêu cầu này tối đa trong khả năng của họ mà chắc chắn rằng điều này sẽ đưa lại cho họ lợi thế cạnh tranh rất tốt. Ngoài các yêu cầu bắt buộc còn có một số chính sách về môi trường mà có thể hỗ trợ cho nhà xuất khẩu ở các nước đang phát triển, ví dụ: nhãn mác FSC và nhãn mác sinh thái môi trường quốc gia; hệ thống GSP trong đó thuế nhập khẩu của Châu Âu có thể giảm cho các sản phẩm nội thất tốt với môi trường” hay chính sách quản lý chất thải. Nhãn mác FSC: Hiện tại một vấn đề hết sức quan trọng đối với buôn bán đồ nội thất và gỗ quốc tế là nguồn gốc gỗ. Những sản phẩm có nguồn gốc không bền vững ngày càng gặp nhiều khó khăn trên thị trường Châu Âu. Việc nhập khẩu các mặt hàng này không bị pháp luật cấm nhưng lại gặp sự phản đối của khách hàng nên có ảnh hưởng tương tự như là tẩy chay. Hội đồng quản lý rừng FSC đã ban hành chứng nhận về gỗ đầu năm 1990 và càng ngày càng được người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn ở hầu hết thị trường Châu Âu. Biểu tượng FSC không chỉ đảm bảo rằng gỗ từ rừng được quản lý tốt mà còn bảo đảm rằng trong toàn bộ các khâu chế biến từ rừng đến sản phẩm hoàn thiện, gỗ không bị trộn lẫn với các sản phẩm không bền vững khác”. Bằng cách tránh khai thác gỗ một cách lãng phí có thể hạn chế được việc khai thác rừng quá mức. Nhãn mác sinh thái quốc gia: Mỗi nước Châu Âu đều có một số nhãn mác sinh thái cho các mặt hàng nội thất khác nhau được bán trên thị trường. Các vấn đề về xã hội: Sử dụng lao động trẻ em để sản xuất đồ nội thất và các mặt hàng khác là một trong những mối quan tâm lớn đối với nhiều nước Châu Âu. Những nhà xuất khẩu có thể chứng minh và đảm bảo rằng sản phẩm của họ không sử dụng lao động trẻ em không chỉ có lợi thế cạnh tranh mà còn có cơ hội hợp tác lâu dài tốt hơn. Các vấn đề về sức khỏe và an toàn: Sản xuất đồ nội thất phải tuân thủ một số qui định về sức khỏe và an toàn ví dụ như an toàn lao động, an toàn hóa chất, độ ồn và độ rung giữ ở mức thấp, điều kiện nhà xưởng… Đóng gói và nhãn mác: Vận chuyển từ các nước đang phát triển xuất khẩu sang thị trường Châu Âu thường mất một quãng đường dài trước khi đến được đích, do vậy nên đóng gói đảm bảo chắc chắn và an toàn khi vận chuyển bằng đường biển. Hàng nội thất rất dễ bị hỏng hóc nên cần phải được đóng gói cẩn thận và chắc chắn. Tiêu chuẩn đóng gói Châu Âu: Châu Âu đã ban hành chỉ thị 94/62/EC qui định những tiêu chuẩn tối thiểu về đóng gói và chất thải đóng gói và được thực hiện hầu hết các nước Châu Âu từ năm 1996. Mỗi nước đều có quyền thêm các tiêu chuẩn của riêng của họ vào tiêu chuẩn chung này. Các nhà xuất khẩu nên lưu ý những vấn đề sau: • Chú ý đến việc đóng gói đóng gói vận chuyển vừa hạn chế vừa bảo đảm và nếu có thể, nguyên liệu nên dùng loại có thể tái chế được. • Cố gắng kết hợp các sản phẩm để gửi hàng thành một chuyến lớn sẽ tốt hơn là vận chuyển liên tục những lô hàng nhỏ. • Cố gắng phát triển các giấy gói đa chức năng, ví dụ một giấy gói có thể sử dụng lại cho việc đóng gói để bán trong nước. • Cố gắng giảm thiểu các chất độc hại. • Ngành công nghiệp này cần tránh đóng gói quá nhiều và cố gắng thay thế các nguyên liệu không thể tái sử dụng bằng những nguyên liệu có thể tái sử dụng. Cách đóng gói xuất khẩu cần đảm bảo sản phẩm khỏi hỏng hóc trong quá trình lưu kho vận chuyển và phân phối. Một số lời khuyên sau dành cho các nhà xuất khẩu nội thất. • Lựa chọn cách vận chuyển và phân phối mà ít phải chuyển tải và bị bốc dỡ nhiều lần. • Sử dụng hãng vận chuyển quốc tế để có thể dỡ hàng tại địa điểm cuối cùng để giảm các lần bốc dỡ. • Các kiện hàng cần được phù hợp với kích cỡ của container và sử dụng các tấm nâng hàng kích cỡ tiêu chuẩn, đặc biệt là những đồ nội thất làm từ gỗ khối nặng cần đóng gói sao cho việc bốc dỡ được dễ dàng. • Có các thiết bị nâng dỡ thích hợp và đào tạo nhân sự. Ký hiệu và nhãn mác: Các kiện hàng cần có ký hiệu rõ ràng về tên, địa chỉ của người xuất khẩu và nhập khẩu, nước xuất xứ, cảng quá cảnh và thông tin về nội dung hàng để người nhập khẩu có thể biết chính xác những lô nào của sản phẩm đã đến. Người nhập khẩu cũng thường được yêu cầu ghi rõ mã hàng ở bao bì để họ có thể phân phối mà không cần phải mở thùng. Việc sử dụng mã vạch ngày càng phổ biến ở các kênh phân phối bán buôn và bán lẻ ở Châu Âu. Để xuất khẩu được các sản phẩm gỗ vào EU, sản phẩm gỗ xuất khẩu phải đáp ứng một số quy định như sau. Về bộ Quy định sản phẩm, gồm có trách nhiệm pháp lý theo quy định 85/343/EEC, nghĩa là phải có đền bù thiệt hại cho cá nhân hoặc tập thể khi sản phẩm không an toàn, gây thiệt hại cho người sử dụng. Kế đến, quy định kiểm soát các chất nguy hiểm có thể có trong sản phẩm, như: cadmium, PCP bị hạn chế dư lượng, các chất amiăng, PCB, PCT bị cấm, hóa chất gây thủng tầng ozôn bị cấm từ 2015 và cho kiểm soát theo chế độ đặc biệt khắt khe làm từ gỗ gụ, thông Chilê, gỗ hồng sắc của Braxin. Song song đó là các yêu cầu khá chặt chẽ về bao bì, nhãn mác sản phẩm. Đây là quy định chung cho hầu hết các mặt hàng xuất khẩu vào EU. Ngoài ra, EU cũng đang có nhiều yêu cầu để bảo vệ người lao động, bảo đảm an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, các yêu cầu về điều kiện môi trường, như: sản xuất thân thiện với môi trường, nhãn sinh thái và đặc biệt là chương trình phát triển bền vững diện tích rừng.Theo đó, các doanh nghiệp được đòi hỏi phải có chứng chỉ rừng FSC Forest Stewardship Council - Hội đồng quản lý rừng quốc tế, yêu cầu chỉ được khai thác rừng trồng, rừng không có nguy cơ bị diệt chủng, phải bảo đảm đa dạng sinh học, chức năng phòng hộ đồng thời phải có biện pháp nâng cao thu nhập của người lao động nghề rừng. Với các nhà chuyên môn, nội thất là không gian – yếu tố quan trọng nhất. Đối thủ mini” là một thuật ngữ bị lạm dụng trong những năm gần đây. Hiếm hoặc rất ít, nếu có, những kiểu xe nhỏ thành công trong việc nắm bắt tính đơn giản, tràn đầy hứa hẹn như của chiếc Mini những năm 60 mà BMW đã làm vào đầu thế kỷ trước. Trong năm 2013, xuất hiện một chiếc xe, dù mới chỉ là concept nhưng đã đến rất gần ý tưởng đó chính là Kia Provo, ra mắt tại triển lãm Geneva tháng 3 vừa qua. Chiếc Provo concept được chế tạo tại Trung tâm Thiết kế châu Âu của Kia ở studio Frankfurt dưới sự chỉ đạo của giám đốc thiết kế Gregory Guillaume. Mục tiêu đơn giản là tạo ra một chiếc xe hạng nhỏ, phân khúc B tại thị trường châu Âu cho đối tượng khách hàng mà đội thiết kế của Kia gọi là khách hàng hạng B cao cấp. Ba hoặc bốn nhà thiết kế đã phác thảo về dự án từ cuối năm 2011 và đưa đến các lựa chọn vào giữa tháng 1 năm 2012. Những bản phác thảo chính của Florent Mennechet đã được lựa chọn để phát triển, với thiết kế bên ngoài do Giám đốc thiết kế ngoại thất Laurent Boulay và thiết kế ngoại thất cấp cao Davide Limongelli chịu trách nhiệm. Kia Provo concept Vì dựa trên nền tảng chiếc Rio nên tỉ lệ của chiếc xe rất rõ ràng, Boulay giải thích. Chủ đề và ngôn ngữ thiết kế cũng được xác định ngay từ đầu. Hãng muốn cho ra một sản phẩm thú vị hơn, độc đáo và trẻ trung hơn đồng thời nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất có thể. Từ giữa tháng 1 đến tháng 2 năm 2012, các bản phác thảo chọn ra được đưa vào xây dựng mô hình CAD, sau đó dựng thành mô hình đất sét mà theo Boulay là hết sức truyền thống. Trên thực tế, nhóm thiết đã để mô hình kích thước đầy đủ lại một bên trong một vài tháng để làm một dự án khác và công tác thiết kế thực sự phát triển vào lúc đó. Lớp đất sét thay đổi rất ít so với mô hình ban đầu, sự thực là mọi thứ mới ở công đoạn phát triển bề mặt. Trưởng nhóm nội thất Ralph Kluge cho biết thêm nhóm đã đi tới đi lui, quét đi quét lại mô hình đất sét rất nhiều lần trong giai đoạn này. Cùng thời điểm, các chi tiết được phát triển kỹ thuật số và in 3D để đánh giá trong mô hình tổng thể. Quá trình này cũng đi qua một vài vòng sàng lọc. Thiết kế ngoại thất Câu hỏi lớn cho đội ngũ thiết kế là làm thế nào để kết nối phần mái với thân xe, và làm thế nào để giải quyết phần hốc bậc cửa, đều là những chi tiết đóng góp rất nhiều cho đặc điểm tổng thể của chiếc xe. Boulay tiết lộ hứng thú với ý tưởng mái nổi Targa. Chúng tôi đã phải làm việc hết sức cẩn thận và cho ra hệ thống cột chống/trụ khá là độc đáo”. Bản chất của thiết kế hốc bậc cửa là để phân biệt xe về mặt cảm xúc, nhưng dần dần nó lại có vai trò chức năng. Từng bước, nhóm thiết kế điều chỉnh trụ xe để hốc bậc cửa thực sự hỗ trợ công năng khí động học của xe chứ không mang tính trang trí đơn thuần nữa. Kia Provo concept sở hữu diện mạo trẻ trung và đậm chất thể thao Ý tưởng đèn xe điểm ảnh nằm ngang nổi bật được đưa ra khi phát triển yếu tố đồ họa ngoại thất. Nhóm muốn đồ họa trước và sau phải thật ngang và đèn pha thật sâu. Tuy nhiên, để tìm một nhà cung cấp có thể kết nối tốt giữa yếu tố đồ họa và chế tạo sản phẩm mất rất nhiều thời gian. Ở phía sau, ống xả cũng hao tốn không ít thời khi phải giải quyết sự cân bằng cho xe. Thách thức của quá trình thiết kết là không quá phức tạp nhưng vẫn có chút phức tạp để tạo sự thú vị”, Boulay cho biết thêm. Phát triển nội thất Đối với nội thất, lại một lần nữa là bản phác thảo của nhà thiết kế người Pháp Florent Mennechet được chọn để phát triển. Thiết kế tổng thể do quản lý thiết kế nội thất Ralph Kluge và nhà thiết kế cấp cao nội thất James Moon đảm nhiệm. Công việc bắt đầu vào tháng Giêng năm 2012. Kluge chia sẻ muốn chiếc xe có cả hai tính cách, vừa là một chiếc xe rất thể thao cho dân thành thị lái xe hằng ngày lại vừa dành cho những người muốn đến đường đua vào cuối tuần. Ông tiết lộ trong quá trình sáng tạo đã tham khảo nội thất phố xinh hà nội những chiếc ô tô thể thao cỡ nhỏ của Anh những năm 1950, 1960 đồng thời tìm hiểu những chiếc GT từ những năm 1960, 1970. Nguồn cảm hứng đến từ sự đơn giản của nội thất xưa cũ, Moon cho biết. Sự đơn giản và độ tinh khiết của nội thất những chiếc xe thể thao năm 60 là một cái gì đó các nhà thiết kế nội thất Kia muốn dành ưu tiên, và điều này có thể thấy rõ trong kiến trúc bảng điều khiển của Provo. Không gian nội thất của Kia Provo concept Lúc đầu các nhà thiết kế thử tìm giải pháp cân bằng giữa phong cách một tay đua lão làng và phong cách đơn giản và thanh lịch. Nhưng cuối cùng lại nhất trí với giải pháp xe thể thao cổ điển với ghế đệm và giao diện điều khiển sử dụng công tắc lật và đồng hồ trung tâm. Điều này ngược với nguồn cảm hứng ban đầu về xe đua cho các quý ông lịch lãm như những chiếc Jaguar E-Type và GTO, vừa đơn thuần là xe thể thao nhưng lại hết sức sang trọng. Do thiết kế hốc bậc cửa phức tạp, nên khu cửa bên phải là hoàn toàn là quan trọng. Kluge cho hay chiếc xe có hông rất rộng nên khu vực bên trong sẽ tương đối lớn. Do đó nhóm đã thử nghiệm các hình dạng và các họa tiết khác nhau để bổ sung hiệu ứng nền cho các cánh cửa. Cửa được điêu khắc và đầu tư thiết kế nhiều hơn hẳn so với bảng điều khiển bởi các nhà thiết kế nghĩ người lái xe nên tập trung vào đường đi hơn bất cứ điều gì khác. Kết quả là thiết kế cửa trở thành một giao diện chức năng giữa nội thất và ngoại thất của chiếc xe chứ không đơn giản chỉ là một kẽ hở. Khi mở cửa,ghế ngồi hiện ra trước mắt và chỉ cần ngồi xuống là ngồi đúng trên ghế, kể cả khi còn đang ở ngưỡng hốc cửa. Khi đóng cửa lại, hốc bậc cửa tạo thành một dải phía dưới cửa. Kluge cho rằng đó là một giải pháp tích hợp và hết sức thanh lịch. Thay đổi tỷ lệ nội thất diễn ra tối thiểu một lần khi xây dựng mô hình CAD. Bảng điều khiển đúng với phác thảo ban đầu, nhưng phần bề mặt cửa đã cải thiện bằng màu sắc mạnh mẽ hơn để tạo sự kết nối với nắp capo. Kiến trúc chính đã được thông qua vào cuối tháng 5 năm 2012 và các chi tiết cuối cùng cũng được thống nhất vào tháng tiếp theo. Kluge cho biết thêm, khi nhóm làm việc về mặt kỹ thuật cùng với Vercarmodel trong giai đoạn phát triển mô hình trên đất sét hầu như không có nhiều thay đổi bất ngờ so với thiết kế ban đầu. Do khoảng không tương đối lớn giữa các cửa và bề mặt bảng điều khiển, nên nhóm đã giữ ý tưởng thông gió cổ điển và tạo diện mạo mới. Các lỗ thông hơi từ 30 hoặc thậm chí 40 độ, và mở rộng về phía vào bảng điều khiển như vỏ động cơ máy bay. Chúng phát sáng màu đỏ, trùng với các điểm màu đỏ và ánh sáng ở những nơi khác trong khu nội thất. Thiết kế ghế đệm trước kiểu dáng cổ điển nhìn đơn giản nhưng lại không dễ để thực hiện. Phong cách ghế dài phức tạp bởi yêu cầu phải có chức năng tay vịn cho cổ tay và cánh tay nghỉ ngơi khi vận hành giao diện MMI. Trong một chiếc xe thể thao, ở chế độ thể thao, cổ tay và cánh tay của phải đặt ở một nơi ổn định để có thể điều khiển xe chính xác nhất, do đó giao diện MMI kết hợp, cần sang số, nút khởi động và hệ thống phanh được thiết kế tạo thành một dải giữa khu vực ghế trước. Khu vực ghế trước cũng được cân nhắc điều chỉnh để có thêm không gian mà những người cao khi ngồi ở phía sau vẫn cảm thấy thoải mái. Có thể cái tên của Provo đã khiêu khích một vài thương hiệu tại Vương quốc Anh và Ireland nhưng phản ứng toàn cầu với thiết kế của KIA là tương đối tích cực. Những gì xảy ra tiếp theo vẫn còn phải chờ đợi. Tuy nhiên phiên bản sản xuất được dự đoán là sẽ phù hợp với thị trường châu Âu và Bắc Mỹ và thương hiệu Kia chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi. Tổng quan về Kia Provo concept: - Loại xe: concept/ coupe lai điện - Giám đốc thiết kế: KIA Peter Schreyer - Giám đốc trung tâm thiết kế KIA châu Âu: Gregory Guillaume - Trưởng nhóm thiết kế ngoại thất Laurent Boulay - Trưởng nhóm thiết kế nội thất Ralph Kluge - Thiết kế nội thất cấp cap James Moon - Dự án bắt đầu: mùa đông năm 2011 - Dự án hoàn thành: tháng 10 năm 2012 - Ra mắt tại triển lãm Geneva, tháng 3 2013 - Nhà cung cấp: Vercarmodel Saro Srl , Torino Hồng Hà TTTĐ. Với các nhà chuyên môn, nội thất là không gian – yếu tố quan trọng nhất.
Sau hội chợ, thông qua nhiều ý kiến của người tiêu dùng cũng cho thấy rất hài lòng về mặt chất lượng cũng như giá cả của thương hiệu này. Chị Huỳnh Trâm Anh, nhà ở đường Lý Thường Kiệt, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đến tham quan và mua sắm tại hội chợ Vietbuild tại Cần Thơ mới thấy thương hiệu nội thất Hà Nam từ TP Hồ Chí Minh về đây tham dự, chị đã mua về dùng một bộ salon triện tay 10 bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Đây là một mặt hàng chất lượng cao của nội thất Hà Nam, chất lượng gỗ quý, bóng đẹp thể hiện đẳng cấp của một nhà sản xuất đồ gỗ chuyên nghiệp, gia đình chị cảm thấy rất hài lòng và tự tin mỗi khi có khách đến chơi nhà. Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Anh cho biết cả nhà rất vui mừng vì có bộ bàn ăn mới làm cho bữa cơm như ngon hơn mà giá thành lại rất rẻ. Nối tiếp sau thành công của hai kỳ tham gia hội chợ vào đầu tháng 10, Tập đoàn Hà Nam lại tiếp tục tham gia hội chợ VietNam Farm Expo 2013 được tổ chức từ ngày 10 đến 14-10-2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, TPHCM. Lần này, Hà Nam tổ chức chương trình Hàng tốt, giá tốt” giảm giá cho người tiêu dùng tới 40% mua hàng tại hội chợ từ 11 đến 17-10-2013. Tại hội chợ, nội thất Hà Nam đã cho trưng bày hàng trăm sản phẩm nội thất các loại bằng gỗ tự nhiên, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Hàng chục bộ ghế salon hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với mẫu mã theo trường phái cổ điển hay hiện đại như các bộ triện bằng gỗ Gõ mật, Gõ đỏ, Xoan đào, Căm xe đến các bộ VIP như gỗ Cẩm lai, Mun sọc, Giáng hương… đều được giảm giá từ 20-50%. Các bộ sofa khác được làm bằng vải, simili hay PVC cao cấp cũng được ưa chuộng tại đây. Ngoài ra, rất nhiều bộ giường ngủ, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp của Hà Nam cũng được tiêu thụ mạnh mẽ tại hội chợ lần này. Bởi vậy thương hiệu Hà Nam ngày càng được ưa chuộng trên thị trường đồ gỗ nội địa bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp cộng thêm sự ưu đãi về nhiều chế độ cho người tiêu dùng Việt. Q.Anh. Hiện nay, để đón Giáng sinh và mừng năm mới 2014, noi that pho xinh da nang hàng ngàn món quà có giá trị đang chào đón người tiêu dùng tại các siêu thị điện máy, nội thất của Hà Nam Group. Khi mua hàng tại bất kỳ showroom nào trong chuỗi hệ thống của Hà Nam, khách hàng sẽ được tặng ngay một cuốn lịch block thật đẹp và nhiều quà tặng khác. Nhiều mặt hàng được giảm giá tới 50%, bán bằng giá vốn để cùng khách hàng vui vẻ bước sang năm mới 2014. Chương trình được áp dụng từ ngày 20 đến 29-12-2014. Mọi chi tiết xin liên hệ www.hanam.com.vn hoặc hotline 08.3511.3185. Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group - HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 - HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 - HÀ NAM BÌNH THẠNH: 126 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750- HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 - HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396- HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603- HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12- HÀ NAM BÌNH DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nhanh tay khoe những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và hạnh phúc ngọt ngào của bạn được chụp tại khắp các vùng miền tại www.anhcuoi.afamily.vn. Xem hướng dẫn chi tiết về thể lệ cuộc thi và cách up hình tại đây. Bật mí: giải thưởng cực hot đấy nhé!.. Vật liệu ngoại nhập từ các hãng chuyên nội thất nổi tiếng thế giới. . Theo Sài gòn Tiếp thị Nội thất được tạo bởi nhiều yếu tố: màu sắc, ánh sáng, vật liệu, đồ đạc, vật trang trí... Theo cách nghĩ truyền thống” của những người xây nhà, làm nhà; thì nội thất được hiểu là giai đoạn sau, giai đoạn hoàn thiện. Người ta hay nói rằng: xây xong phần thô rồi, bây giờ đang làm nội thất. Hoặc một số công trình của các dự án ở dạng xây thô biệt thự, nhà liền kề, căn hộ chung cư chủ nhà cũng hay nói, đặt vấn đề với kiến trúc sư, nhà thiết kế là: làm nội thất, thiết kế nội thất bởi cái vỏ, khung xương đã có rồi. Với cách hiểu này, thì nội thất khá rộng, bao gồm tất cả các nội dung, vật liệu, thiết bị hoàn thiện như cửa, cầu thang, trần, vật liệu ốp lát tường – sàn, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện – chiếu sáng... Nhưng có khi lại chưa đề cập đến các đồ đạc sử dụng như bàn ghế, giường, tủ...Ở một cách hiểu khác, thì nội thất là những thứ đồ kê rời, hay còn gọi là đồ nội thất, đó là bàn, ghế, giường, tủ, kệ, hoặc đồ lắp đặt có tính cố định không cao như mành rèm... Và cả những thiết bị sử dụng trong cuộc sống như tủ lạnh, tivi, máy nghe nhạc...; không bao gồm những thứ gắn liền với kiến trúc, có tính cố định như thiết bị điện – chiếu sáng, thiết bị vệ sinh.Lại có một cách hiểu nội thất khác, là những yếu tố, những thứ trang trí, làm đẹp căn phòng, như màu sắc, hệ thống chiếu sáng, các đồ đạc rời, mành rèm và cả những thứ trang trí thuần túy như tranh ảnh, tượng, bình hoa, vật lưu niệm... Với các nhà chuyên môn, nội thất là không gian – yếu tố quan trọng nhất. Với những kiến trúc sư, những nhà thiết kế nội thất, thì nội thất còn được hiểu là không gian mà đây thực sự là yếu tố quan trọng nhất, những thứ thiết bị, đồ đạc cụ thể kia xếp đằng sau.Trong mối quan hệ với kiến trúc, nội thất là bước sau; nhưng thực tế rất khó tách bạch cụ thể với kiến trúc và cả các vấn đề kỹ thuật khác. Ví dụ như có ý tưởng trang trí nội thất bằng một bức tranh ở vị trí đó, thì vấn đề lại bắt đầu rất sớm trong cả quá trình thiết kế, thi công, như cần một ô tường lõm, và một đầu điện nội thất phố xinh sài gòn chờ cho đèn rọi tranh. Và trong thực tế, rất nhiều nội dung công việc là làm nội thất” hay thiết kế nội thất”, trang trí nội thất”... Lại liên quan đến rất nhiều vấn đề kiến trúc và kỹ thuật. Bởi nội thất bố trí không được, không ổn, hệ thống kỹ thuật không phù hợp với ý đồ nội thất thì lại phải cải tạo, chỉnh sửa cả kiến trúc và kỹ thuật.Và vì vậy, nên hiểu nội thất” một cách linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể, nội dung cụ thể hay trong tiến trình xây dựng; từ đó có những nhận định, đánh giá và triển khai đúng cho công việc.Tác giả: Hà Thành. Ha Na .
III. Brad Pitt chuyển nội thất chung cư nghề” làm thiết kế nội thất
Căn phòng được thiết kế với phong cách thế này sẽ trở thành trung tâm của bất kì ngôi nhà nào. Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 HÀ NAM BÌNH THẠNH: 26 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750 HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 noi that - Fax: 08.37270396 HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603 HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 HÀ NAM BÌNH DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương. . Những thiết kế nội thất dưới đây là một minh chứng cho tính linh hoạt trong thiết kế của KTS Hiếu Nguyễn, với màu sắc đơn giản nhưng sống động, ấm áp. Chúng được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài với đèn chùm treo trang trọng, đèn sắt, các nội thất bằng gỗ và đá, những tấm thảm đỏ kiểu dáng đẹp, hiện đại.Thiết kế của Hiếu Nguyễn phù hợp với nhiều tâm trạng, phong cách và lứa tuổi. Nhà thiết kế sinh năm 1985 chia sẻ: "Hiếu đang hướng tới phong cách tối giản trong thiết kế, hay còn gọi là Minimalism, một khuynh hướng nghệ thuật xuất hiện tại châu Âu từ sau thế chiến thứ hai. Với phong cách này, Hiếu chủ trương hạn chế tối đa những chi tiết decor rườm rà và không cần thiết". Hãy cùng archi.vn chiêm ngưỡng một số tác phẩm của Hiếu Nguyễn đăng trên các trang web về nội thất, thiết kế của nước ngoài. Theo Đẹp .. Phòng khách của căn hộ Him Lam Riverside chuẩn bị bàn giao cho khách. . Hai mẫu thiết kế nội thất đa năng độc đáo vừa đẹp mắt vừa tiện dụng dưới đây sẽ làm cho các bà nội trợ cảm thấy rất thích thú!Để cho không gian sinh hoạt trở nên đa năng và hiện đại thì những món nội thất tích hợp là không thể thiếu. Hai mẫu thiết kế nội thất đa năng dành cho nhà bếp và phòng tắm dưới đây đã ra đời từ ý tưởng của những nhà thiết kế nội thất uy tín trên thế giới. Với sự đẹp mắt và tiện dụng của mình, chắc chắn chúng sẽ làm cho các bà nội trợ cảm thấy rất thích thú!Bộ sưu tập dành cho nhà tắm.Với đặc tính chống thấm, mềm nhẹ, dễ làm sạch, cách nhiệt và cách điện tốt, Rui Pereira và Ryosuke Fukusada đã sử dụng chất liệu tạo nên những chiếc nút chai rượu vang quen thuộc làm nguyên liệu cho bộ sưu tập những món nội thất đa năng trong nhà tắm của mình.Những chiếc kệ nhỏ nhiều tầng giúp lưu trữ gọn gàng.Các khay nhỏ với nhiều kích thước tiện dụng.... Để bạn đựng xà phòng, bông tắm, chậu cây trang trí.Khung của những món nội thất này làm bằng thép không gỉ sang trọng, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Phần khung này có nhiều chỗ để bạn có thể treo những chiếc khăn tắm của các thành viên trong gia đình một cách gọn gàng. Thậm chí nó còn được tích hợp thêm cả tấm gương vuông vức để chị em tha hồ ngắm nghía nữa chứ. Ngoài ra, món nội thất này có nhiều các kệ nhỏ, khay đựng xà phòng, bông tắm, vật trang trí như chậu cây cảnh cho nhà tắm... Rất tiện ích. Khăn tắm được treo gọn gàng, tích hợp cả gương soi...Bộ sưu tập thứ hai được thiết kế dành cho nhà bếp. Thoạt nhìn trông nó khá giống những món đồ chơi của trẻ nhỏ hơn là nơi để chuẩn bị thức ăn và cặm cụi nấu nướng đúng không nào? Chất liệu chính của những món nội thất đa năng trong phòng bếp này vẫn là các thanh thép không gỉ, tuy nhiên nhiều màu sắc hơn.Nhà bếp nhanh chóng trở thành sân chơi vui nhộn!Trên những chiếc khung thép 4 chân chắc chắn là các vật dụng kèm theo vô cùng đa dạng: Một giỏ bánh mì, khung treo quần áo, những chiếc móc, thớt, bát ăn... Chúng được thiết kế với nhiều kích thước và bạn có thể tùy biến theo sở thích.Bạn có thể vừa chuẩn bị, sơ chế thực phẩm...... Lại vừa có thể biến thành nơi treo áo xinh xinh.Các khung sườn rất chắc chắn được bắt vít lại với nhau và hình dạng có thể thay đổi theo nhu cầu và sự sáng tạo của mỗi chủ nhân. Noi that Những miếng gỗ có thể di chuyển được nên ngoài tác dụng chuẩn bị đồ nấu ăn, bạn còn có thể biến chúng thành những chiếc ghế ăn đơn giản, gọn nhẹ.Hô biến thành một chiếc ghế đẩu cá tính!Với sự góp mặt của những bộ sưu tập nội thất đa năng này, không gian nhỏ hẹp nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn đấy!Theo Trí Thức TrẻBài trí nội thất thông minh cho căn hộ chung cư 44 mét vuôngThiết kế bếp xinh cho nhà cấp 4Những công trình Lego đẹp đến khó tinNgắm căn penhouse 125 triệu USD đắt nhất New York. Phòng khách thuộc dự án Loft Appeal, trang trí cho căn hộ áp mái của một cặp vợ chồng trẻ theo phong cách công nghiệp hiện đại với các ống thép lớn treo lộ thiên trên trần. Lori áp dụng phong cách xanh qua việc kết hợp tông màu của đất và cây để cân bằng lại ngôi nhà. Hoa và các chậu cây nhỏ được đặt trong phòng để ghìm bớt cảm giác nặng nề của tường trát xi măng và ghế sofa lớn. Ảnh: Ken Haden .
Những thiết kế nội thất dưới đây là một minh chứng cho tính linh hoạt trong thiết kế của KTS Hiếu Nguyễn, với màu sắc đơn giản nhưng sống động, ấm áp. Chúng được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài với đèn chùm treo trang trọng, đèn sắt, các nội thất bằng gỗ và đá, những tấm thảm đỏ kiểu dáng đẹp, hiện đại.Thiết kế của Hiếu Nguyễn phù hợp với nhiều tâm trạng, phong cách và lứa tuổi. Nhà thiết kế sinh năm 1985 chia sẻ: "Hiếu đang hướng tới phong cách tối giản trong thiết kế, hay còn gọi là Minimalism, một khuynh hướng nghệ thuật xuất hiện tại châu Âu từ sau thế chiến thứ hai. Với phong cách này, Hiếu chủ trương hạn chế tối đa những chi tiết decor rườm rà và không cần thiết". Hãy cùng archi.vn chiêm ngưỡng một số tác phẩm của Hiếu Nguyễn đăng trên các trang web về nội thất, thiết kế của nước ngoài. Theo Đẹp. Phòng làm việc tại gia thuộc dự án Palm Spring với sự kết hợp bàn ghế làm việc mang phong cách cổ điển cùng chiếc ghế nằm bọc vải lanh rất eco. Tông đỏ thực sự mang lại sự nhiệt huyết sôi động cho căn phòng. Ảnh: Mark Tanner. Cùng nội thất Hà Nam đón chào năm mới 2014 Với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50%, hàng ngàn mặt hàng tại 9 hệ thống siêu thị nội thất, điện máy lớn của Hà Nam đã đồng loạt được giảm giá để chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014. Những bộ đồ gỗ nội thất được giảm giá như Salon gỗ Cẩm Lai tay 12, 10 món giá 164,3 triệu giảm giá còn 115 triệu; bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên cao cấp giảm 50% còn 6,8 triệu; Sofa nệm 151 giảm 50% còn 12,8 triệu; Salon tay 14 gỗ Cẩm Lai 10 món giá 257,2 triệu giảm còn 180 triệu; Bộ phòng ngủ lá cọ gỗ Sồi giá 42,6 triệu giảm giá còn 29,8 triệu và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón khách tham quan. Người tiêu dùng có thể đến mua hàng trực tiếp tại các hệ thống showroon nội thất Hà Nam hoặc truy cập vào website www.hanam.com.vn để sở hữu được những sản phẩm có chất lượng với giá gốc từ nhà sản xuất. Đối với những tín đồ tốc độ, nội thất của xe không phải là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thay vào đó, họ chỉ quan tâm đến hệ dẫn động cũng như tính năng lái của xe.Tuy nhiên, khi đã bỏ ra số tiền hàng trăm nghìn USD để tậu những siêu xe mạnh mẽ như Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, người tiêu dùng chắc chắn sẽ để ý đến nội thất. Họ muốn một chiếc xe hoàn hảo, từ trong ra ngoài, và xứng đáng với số tiền bỏ ra.Đó là lý do vì sao những chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder không chỉ mạnh mẽ mà còn sở hữu khoang nội thất cao cấp. Tuy nhiên, vẫn có hãng độ chưa thực sự hài lòng với thiết kế nội thất nguyên bản của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, điển hình như MS Motors và Elite Wrap.Để tăng thêm phần sang trọng cho Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, hãng MS Motors đã dùng đến không gian nội thất theo phong cách Louis Vuitton. Chẳng cần phải nói, Louis Vuitton luôn là biểu tượng cao cấp của làng thời trang thế giới. Chỉ cần nghe tên, người hâm mộ cũng có thể đoán ra mức độ sang trọng của không gian nội thất mà MS Motors bổ sung cho Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder.Được biết, hãng MS Motors đã sử dụng chất liệu da trị giá 7.000 Euro của Louis Vuitton cho Lamborghini Gallardo nội thất LP560-4 Spyder. Toàn bộ các bề mặt trong xe đều được phủ da cao cấp. Bên cạnh đó, da bọc nội thất của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder còn được dập hoa văn đặc trưng cho nhãn hiệu Louis Vuitton."Bộ cánh" ngoại thất mới của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder là do Elite Wrap chịu trách nhiệm bọc lại. Elite Wrap đã chọn lớp bọc màu cam satin với những phụ kiện đen đối lập.Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng và cánh gió sau do hãng độ Hamann cung cấp. Cuối cùng là ống xả Capristo dành cho Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder.. Irving Harper, giám đốc thiết kế của công ty thiết kế nội thất Herman Miller Mỹ, chính là chủ nhân của ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo từ giấy này. Ông đã vận dụng những thủ pháp nghệ thuật tinh tế, cùng sự mộc mạc của giấy kết hợp với nghệ thuật sắp đặt khéo léo để tạo nên không gian nội thất đương đại nhưng không kém phần bắt mắt và đa dạng. Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng của Mỹ này đã làm việc trong lĩnh vực điêu khắc trên giấy từ năm 1964. Sau 50 năm theo đuổi niềm đam mê, Irving đã có một gia tài khá lớn với hơn 500 tác phẩm trưng bày kín ngôi nhà của ông ở hai thành phố của Mỹ là New York và Rye. Lúc đầu, Irving Harper chỉ có ý định tạo ra các tác phẩm điêu khắc để giúp ông thấy thư giãn hơn. Nhưng càng làm, ông càng thấy thích thú hơn với loại hình nghệ thuật này. Hiện Irving Harper đang là giám đốc thiết kế và cũng là người nghĩ ra logo cho công ty thiết kế nội thất Herman Miller của Mỹ. Ông còn được biết tới nhờ vào phát minh Marshmallow Sofa – một loại ghế được tạo thành từ 18 chiếc đĩa nhựa có độ bền cao và giá thành thấp. Video giới thiệu về không gian kiến trúc ngập tràn các tác phẩm điêu khắc trên giấy của Irving Harper Ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật này, có thể dễ dàng nhận niềm đam mê bất tận với chất liệu giấy của Irving. Không cần phải hoành tráng với những tác phẩm to lớn, chất liệu cũng không cầu kỳ, chỉ cần với bất kỳ cái gì có trong tay, người nghệ sĩ tài năng cũng có thể biến sự giản đơn có tâm hồn và hình hài của nghệ thuật. Vintage - phong cách đã trở thành một trong những xu hướng nóng nhất trong thời trang và thiết kế nội thất hiện nay. Phong cách đặc biệt này đã làm cho những thiết kế gần đây sự đáng yêu và quyến rũ riêng của nó. Cho dù đó là những phụ kiện retro cổ điển hay sự tinh tế, sắc sảo trong các loại hoa văn mang đậm phong cách bohemian vibe… tất cả đều mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác thật mới mẻ và khác lạ. Cùng tham khảo một vài xu hướng trang trí nội thất mà phong cách vintage dưới đây của Xinh xinh để làm duyên cho ngôi nhà của bạn nhé:Hãy tận dụng đồ cổ và đồ cũ để tạo phong cách vintageTrang trí nội thất mang phong cách Vintage không quá khó. Bạn có thể mua đồ nội thất và các phụ kiện khác nhau ở những nơi trưng bày đồ cổ, chúng sẽ giúp bạn tạo nên một ngôi nhà cổ điển thơ mộng của riêng bạn. Điều tốt nhất về phong cách trang trí nội thất cổ điển này là bạn có thể tận dùng đồ cũ một cách rất sáng tạo. Ví dụ, nơi treo mũ có thể là một nơi lý tưởng để lưu trữ các phụ kiện tóc, khăn quàng cổ của bạn, bạn có thể tận dụng hành lý và quần áo cũ để bày trí cho căn nhà hiện đại của bạn.Tận dụng từ những vật nhỏ nhất để mang cảm giác vintage cho ngôi nhàBạn có thể dùng ren hoặc thêu vỏ gối, màn cửa, khăn trải bàn hoặc thậm chí cả ghế sofa của bạn. Chọn hoa của tất cả các kích cỡ và trộn chúng với các đường sọc và các mẫu khác. Hãy sáng tạo từ những vật dụng cũ hoặc bằng trí tưởng tượng phong phú của bạn để tạo nên sự hồn nhiên, thoải mái trong ngôi nhà hiện đại với những phụ kiện đắt tiền mà bạn vừa mang về. Bạn sẽ thấy rằng sự kết hợp bất ngờ sẽ khiến phòng khách, phòng ngủ của bạn đẹp và mới lạ hơn bao giờ hết. Hãy nhớ rằng, không có một lựa chọn khuôn mẫu nào để bạn bắt chước, chúng tôi chỉ khơi dậy nguồn cảm hứng của bạn, và chính bạn mới là người tạo nên căn phòng của chính mình. Sofa, một mặt hàng cao cấp đang thu hút khách hàng của nội thất Hà Nam Người tiêu dùng nói gì? Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu, đây cũng là lúc chúng ta phải chịu nhiều thách thức”, để ủng hộ sản phẩm trong nước, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững và ổn định, không còn cách nào khác là các doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng Việt phải thắt chặt tình đoàn kết”. Nhiều ý kiến cho rằng, để hàng trong nước không bị lép vế”, lúc này đây người tiêu dùng Việt cần ủng hộ tích cực sản phẩm sản xuất trong nước. Song song đó, các doanh nghiệp Việt cũng cần quản trị lại bộ máy, tổ chức sản xuất phải chuyên nghiệp hơn, cắt giảm chi phí không cần thiết, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, minh bạch với người tiêu dùng bằng chính chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp và cũng rất cạnh tranh” với hàng nhập khẩu. Như hiểu được vấn đề trên, thời gian gần đây Tập đoàn Hà Nam là một trong những đơn vị đã thực hiện rất tốt chiến lược thu hút người tiêu dùng nội thất nội địa bằng nhiều chương trình kích cầu sản phẩm hàng nội thất. Chương trình khuyến mãi, giảm giá của Hà Nam đang thực hiện trong những tuần gần đây nhằm mục đích kích cầu người tiêu dùng Việt. Đại diện của Tập đoàn Hà Nam cho rằng, đây là dịp để họ hỗ trợ cho người tiêu dùng về giá, doanh nghiệp đã chấp nhận cắt giảm bớt lợi nhuận để thu hút người tiêu dùng quay về sử dụng đồ gỗ, nội thất Việt. Không chỉ thế, Hà Nam còn đưa ra nhiều hình thức ưu đãi, nhiều dịch vụ trọn gói để hỗ trợ cho khách hàng nhằm tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam. Theo ông Trần Minh Tuấn, chủ doanh nghiệp kinh doanh vàng tại quận Tân Bình cho rằng: Các sản phẩm tại Hà Nam đã làm hài lòng người tiêu dùng Việt như tôi không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn giá cả rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người dân trong thời buổi cần phải thắt chặt chi tiêu như hiện nay”. Cũng theo chị Nguyễn Ngọc Khánh, nhà ở Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận cho biết, mua các sản phẩm điện máy, điện gia dụng tại Hà Nam tôi cảm thấy an tâm bởi chất lượng chính hãng nhà sản xuất mà giá cả được khuyến mãi xuống gần bằng giá gốc, hơn nữa chế độ bảo hành rất tốt làm hài lòng người tiêu dùng. Nhiều ưu đãi từ nội thất Hà Nam Đồ gỗ Hà Nam với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, Hà Nam đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo. Hiện nay, nếu bạn đến mua hàng nội thất tại Hà Nam đây sẽ là những sản phẩm mới, chất lượng 100% nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc. Điển hình như, có nhiều bộ Sofa cao cấp được áp dụng hình thức khuyến mãi tặng bàn Sofa mà bạn không cần tốn thêm chi phí. Hay mua những bộ giường ngủ sẽ được tính với giá gốc mà vẫn được sở hữu thêm những quà tặng đính kèm… Hay bạn sẽ được sở hữu những mặt hàng nội thất sẽ được giảm giá từ 20% đến 50% giá bán, và còn nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn. Một nhân viên kinh doanh của tập đoàn cho biết, việc đưa ra chương trình này, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đồ gỗ Hà Nam, giúp họ hiểu được chất lượng sản phẩm Việt không thua kém hàng ngoại nhập và giá cả phải chăng. Các chương trình bán hàng giảm giá của Hà Nam đang được nhiều người tiêu dùng đồng tình và ủng hộ, giúp cho thương hiệu này đứng vững và gần gũi hơn với người dân Việt. BẢO HÂN. .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét